Related Posts
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคทฤษฎี ภาคปฏิบัติและสอบสัมภาษณ์
FacebookTwitterLineประกาศวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคทฤษฎี ภาคปฏิบัติและสอบสัมภาษณ์ ตามที่วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ประกาศ (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
ประกาศจากงานทะเบียน เรื่อง รายชื่อนักเรียน – นักศึกษา ที่ยังไม่ส่งสำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (รบ.1) ที่งานทะเบียน ได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 30 มิถุนายน 2566
FacebookTwitterLineประกาศจากงานทะเบียน เรื่อง รายชื่อนักเรียน – (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
การจัดการเรียนการสอน สัปดาห์ที่ 13 ภาคเรียนที่ 2/2564
FacebookTwitterLineประกาศวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
ประกาศให้นักเรียน ระดับชั้น ปวช.2 ทุกแผนกวิชา ติดต่อขอรับใบสำคัญรับเงิน ที่ห้องการเงิน ชั้น 2 อาคารอำนวยการ และรับเงิน เรียนฟรี 15 ปี
FacebookTwitterLineประกาศจากงานการเงิน (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
FacebookTwitterLineประกาศวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี เรื่อง (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
การลงทะเบียนเรียนของนักเรียน นักศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565
FacebookTwitterLineประชาสัมพันธ์ เรื่อง การลงทะเบียนเรียนของนักเรียน นักศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการ (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
ประกาศงานทะเบียน เรื่อง การติดต่อขอรับใบประกาศนียบัตร ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2565
FacebookTwitterLineประกาศงานทะเบียน เรื่อง การติดต่อขอรับใบประกาศนียบัตร ผู้สำเร็จการศึกษา (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
ประกาศแจ้งการเข้ากิจกรรมหน้าเสาธง ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 ให้เข้ากิจกรรมหน้าเสาธงแบบ 100%
FacebookTwitterLineประกาศวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี แจ้งการ (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี เรื่อง วิธีการรับมอบตัวนักเรียน นักศึกษาใหม่
FacebookTwitterLine ประกาศวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more
รายละเอียดค่าบำรุงการศึกษา ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี
FacebookTwitterLineรายละเอียดค่าบำรุงการศึกษา ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคอุบล (เพิ่มเติม…) FacebookTwitterLine read more