พิธีเปิดโครงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

พิธีเปิดโครงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

วันที่ ๙ กันยายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๓๐ น. เรืออากาศโท สมพร ปานดำ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ณ โรงแรมภูสักธาร อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ซึ่งดำเนินการระหว่างวันที่ ๘ – ๑๔ กันยายน ๒๕๖๗ ในการนี้มี นายธาตรี พิบูลมณฑา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมเป็นวิทยากรพี่เลี้ยง ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้ารับการพัฒนาเป็นผู้บริหารสถานศึกษาที่มีเจตคติที่ดี มีวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ การประพฤติตน และการดำรงชีวิตที่เหมาะสมกับการดำรงตำแหน่ง เพื่อให้ผู้เข้ารับการพัฒนาได้เพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ ความเป็นผู้นำ มีอุดมการณ์และปฏิบัติหน้าที่ที่เหมาะสมกับการดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อให้ผู้เข้ารับการพัฒนามีความพร้อมในการบริหารจัดการตามภารกิจของสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมทั้งเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์การบริหารจัดการสถานศึกษา สามารถสร้างเครือข่ายที่เข้มแข็งต่อไป
#เรียนดีมีความสุข
#โครงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาฯ
#PRวทอุบลฯ
ขอขอบคุณภาพจาก : #ประชาสัมพันธ์สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา